Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Ca sĩ Amee và Osad lần đầu kết hợp trong MV mới

Ca sĩ Amee và Osad lần đầu kết hợp trong MV mới

Chất rap nhẹ nhàng và lãng mạn của Osad làm nổi bật giọng hát trong trẻo của Amee trong MV 'Dấu yêu vô hình'.

Thứ sáu, 13/9/2019, 20:00 (GMT+7)

Amee cho biết Osad nổi tiếng bởi chất rap khác biệt, không "lầy lội" hay bụi bặm nhưng lại ngọt ngào. Đó là lý do nữ ca sĩ quyết định kết hợp cùng anh khi ra mắt MV mới. Ca khúc Dấu yêu vô hình mang giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng, ca từ phù hợp với thế hệ 10x.

Amee sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào.

Amee sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào.

MV Dấu yêu vô hình đánh dấu sự "lột xác" của Amee. Thay cho hình ảnh dễ thương, xì tin trong những video trước, nữ ca sĩ hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và "cưa đổ" chàng hotboy chỉ bằng hương thơm trên cơ thể cùng làn da mịn màng. Cô không cần trang điểm cầu kỳ, dở đủ mọi chiêu trò mà chỉ cần ba lần chạm khẽ đã khiến "crush" đổ gục. Qua nọi dung của MV, Amee muốn nhắn nhủ đến các bạn gái rằng chỉ cần biết cách yêu thương chính mình, tự bản thân sẽ toát ra khí chất riêng khiến các chàng nhớ nhung và tự tìm đến.

Amee quyến rũ mục tiêu bằng hương nước hoa trên cơ thể trong MV mới.

Amee quyến rũ "mục tiêu" bằng hương nước hoa trên cơ thể trong MV Dấu yêu vô hình.

Ca sĩ Amee (tên thật: Trần Huyền My) sinh năm 2000, tại Hà Nội. Cô gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào cùng vũ đạo đẹp mắt. Trước đó, Huyền My từng được khán giả chú ý khi tham gia MV HongKong1 , ra mắt đầu tháng 10/2018. Vào đầu tháng 4/2019, cô kết với B.Ray nhóm ST.319 cho ra đời MV Anh nhà ở đâu thế?, thu hút hơn 5 triệu lượt xem và nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Osad được mệnh danh thánh thả thính vì những đoạn rap ngọt ngào.

Osad được mệnh danh "thánh thả thính" vì những đoạn rap ngọt ngào.

Ca sĩ Osad (tên thật: Mai Quang Nam), sinh năm 1997, tại Hà Nội. Anh là tác giả của bản hit Người âm phủ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sau ca khúc này, anh cho ra mắt sáng tác Yêu đương và cũng nhận nhiều sự quan tâm, lời khen từ khán giả.

Xem MV "Dấu yêu vô hình" của Amee và Osad:

Amee và Osad lần đầu kết hợp trong  MV mới
 
 
Amee và Osad lần đầu kết hợp trong MV mới

Hải My

Nếu làn da mềm mịn khiến chàng lưu luyến, thì hương nước hoa quyến rũ sẽ đưa chàng vào tận cùng của nỗi nhớ. Bí kíp của Amee nằm trọn trong sữa tắm Enchanteur với thành phần: Silk Protein nuôi dưỡng làn da mềm mại mịn màng như lụa và hương nước hoa Pháp quyến rũ lưu hương lâu khó phai. Sữa tắm Enchanteur được bán tại các cửa hàng và hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, các bạn gái cũng có thể mua sản phẩm tại các kênh thương mại điện tử như , , Tiki.
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------